Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bảo dưỡng điều hòa tại Đê La Thành

Bạn đang sống tại khu vực Đê La Thành. Bạn đang cần bảo dưỡng điều hòa tại nhà hãy nhấc máy lên liên hệ ngay công ty Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên bảo dưỡng điều hòa tại Đê La Thành chuyên nghiệp giá rẻ. Hiện nay chúng tôi có dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trọn gói chỉ với 250.000 VNĐ là quý khách có thể bảo dưỡng và nạp thêm gas cho điều hòa nhà mình mà không lo bị chặt chém. Mọi chi tiết quý khách xin liên hệ 0975 499 286 hoặc xem thêm chi tiết tại http://www.asuadieuhoa.com/ . Rất mong được phục vụ quý khách!


+) Quá trình bao duong dieu hoa sẽ làm tăng độ mát, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm điện hơn đồng thời giảm đi những khoản chi phí không đáng có của gia đình.
+) Mỗi khi sử dụng thiết bị, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái từ bầu không khí trong lành, tránh được những mùi hôi khó chịu và đồng thời bạn không còn phải lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình hay cơ quan mỗi khi thời tiết nắng nóng và bụi bặm.

Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan, quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,… Nhận bảo dưỡng tất cả các loại máy một chiều và hai chiều của các hãng LG, Daikin, Panasonic, Đaikin,…

Không chỉ nhận bảo dưỡng điều hòa, chúng tôi còn triển khai dịch vụ sua nap ga dieu hoa tai nha, nhận sửa chữa khắc phục tất cả các sự cố như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,… Và cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

Các gói dịch vụ bảo dưỡng điều hòa

Hồng Phúc hiện tại cung cấp 2 gói dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chính là

Trọn gói : chi phí cho mỗi máy (bao gồm 1 mặt lạnh và một cục nóng) là 380.000 đồng/ lần. Trong đó bao gồm các công đoạn kiểm tra, vệ sinh, đo và nạp gas điều hòa.
Không trọn gói : chi phí là 150.000 đông/lần/máy. Không bao gồm công việc nạp gas điều hòa.
Đối với quý khách hàng là doanh nghiệp, tập thể có số lượng điều hòa đang sử dụng lớn, Hồng Phúc khuyến nghị quý khách nên chọn dịch vụ bảo dưỡng trọn gói, việc này sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho Hồng Phúc khi cung cấp dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét