Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Thái Hà

Những ngày thời tiết lạnh nhà nhà đều sắm cho mình một cái máy nước nóng để sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi về nhà có thể thư giãn và được hòa mình vào dòng nước ấm giúp cho cơ thể cảm thấy thoải mái. Thiết bị nào xài lâu ngày cũng sẽ bị hư hỏng. Khi cần sửa bình nóng lạnh tại nhà bạn hãy liên hệ qua tổng đài 0975 499 286 - 0934 999131 chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và sửa chữa.


Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Thái Hà niềm tin của mọi nhà

Điện lạnh Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà uy tín, chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trên thị trường và đã nhận được những phản hồi tích cực cho các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh. Với phương châm chất lượng – uy tín – nhanh chóng chúng tôi sẽ làm hết mình để công ty ngày càng phát triển hơn và phát huy được những thế mạnh của công ty giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Thế mạnh của dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Thái Hà:

  • Sửa máy nước nóng  không nóng
  • Sửa máy nước nóng lâu nóng
  • Sửa máy nước nóng quá nóng
  • Sửa máy nước nóng nước lên yếu (hư bơm)
  • Sửa máy nước nóng lúc nóng lúc lạnh
  • Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông không vô điện
  • Sửa máy nước nóng hư thanh đốt
  • Sửa máy nước nóng hư bộ điều nhiệt
  • Sửa máy nước nóng hư volume

Quy trình sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Thái Hà chuyên nghiệp.

– Ngắt nguồn điện, tháo phần rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình nóng lạnh.
– Mở mặt bích bình nóng lạnh, xả nước, tháo Ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy cặn chuyên dùng – Có tác dụng làm tan cặn canxi bám vào ruột đun.
– Kiểm tra thanh tẩy cặn có trong bình- Thanh Manhê (Khi nước nóng thanh Manhê có tác dụng không cho cặn bám vào ruột đun) – Nếu thanh Manhê mòn ta nên thay thế thanh mới.
– Lắp chống giật cho bình nóng lạnh:
– Kiểm tra lại hoạt động của máy và bàn giao cho khách hàng.
- Viết hóa đơn và phiếu bảo hành cho khách hàng.

Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét