Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Sửa điều hòa tại Khu Đô Thị Đại Thanh

Nhằm chăm sóc khách được tốt hơn từ 2010 chúng tôi liên tục mở thêm các nhánh phục vụ và khách hàng tại Hoàng Mai. Với công nghệ sửa chữa điều hoà đón đầu công nghệ, chúng tôi có nhóm nghiên cứu và , liên tục tổ chức trang bị cho nhân viên của mình, tại các chúng tâm  bảo hành của các hãng điều hoà. Hiện chúng tôi Là một trong những đối tác quan trọng của LG, PANASONIC, .. Chúng tôi có sự qua  lại giao lưu kỹ thuật. Nhằm tìm ra những công nghệ sửa chữa mới nhất. Được sự tin tưởng của khách hàng, con số khách hàng được phục vụ không ngừng tăng lên đến hơn 1000 khách hàng trên vụ mùa và trong năm.

Trung tâm sửa điều hòa tại Khu Đô Thị Đại Thanh địa chỉ tin cậy của mọi nhà

Hiện nay Hồng Phúc đang cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa cho các dòng máy của các thương hiệu Daikin, Toshiba, LG, Samsung và các thương hiệu khác. Với các triệu chứng thường gặp:

– Sửa điều hòa Điện vào nhưng máy không chạy

– Sửa điều hòa Máy có chạy nhưng không lạnh.

– Sửa điều hòa Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành

– Sửa điều hòa Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi )

– Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )…

– Sửa điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu…

- Nhận nạp gas điều hòa trọn gói giá rẻ

 Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa điều hòa của Hồng Phúc?

  •     Thương hiệu đã có 15 năm kinh nghiệm
  •     Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến thức mới.
  •     Phục vụ nhanh chóng, có mặt chỉ sau 30 phút.
  •     Cam kết không dùng mọi thủ đoạn hòng móc túi khách hàng.
  •     Chế độ bảo hành dài nhất Việt Nam.
  •     Giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số máy 0975 499 286, Hồng Phúc luôn sẵn lòng phục vụ bạn 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét