Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Sửa tủ lạnh tại Nguyễn Phong Sắc

Chiếc tủ lạnh là sản phẩm cần thiết, hữu hiệu cho mỗi gia đình đặc biệt là người nội trợ. Bạn muốn tiết kiệm khoản chi phí cho gia đình không? Bạn muốn tủ lạnh của mình luôn được đảm bảo không? Hãy đến dịch vụ sửa tủ lạnh Nguyễn Phong Sắc của chúng tôi để bạn có một tủ lạnh đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí, bảo vệ thực phẩm của bạn an toàn nhất. 

Trung tâm sửa tủ lạnh tại Nguyễn Phong Sắc uy tín - giá cả hợp lý

Chúng tôi có trang thiết bị phục vụ cho việc sửa tủ lạnh cùng các kỹ sư chuyên ngành sửa tủ lạnh tại Hà Nội sẽ luôn đáp ứng được tiến độ công việc sửa chữa. Khi cần thiết chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7/365 để đáp ứng các yêu cầu khẩn cấp. Trang thiết bị máy móc và dụng cụ sửa tủ lạnh của chúng tôi được đầu tư kỹ lưỡng về cả chất lượng và số lượng do đó luôn luôn sẵn sàng đáp ứng tốt tiến độ ngay cả với các công trình lạnh rất lớn như kho lạnh, kho đông và kho bảo quản hải sản.

Thế mạnh của dịch vụ sửa tủ lạnh tại Nguyễn Phong Sắc

- SỬA tủ lạnh không hoạt động.
- Sửa tủ lạnh Toshiba hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh.
- SỬA tủ lạnh hoạt động nhưng lạnh kém.
- SỬA tủ lạnh không đông đá.
- Sửa tủ lạnh Panasonic không xả tuyết.
- SỬA tủ lạnh bị xì giàn.
- SỬA tủ lạnh bị hỏng lốck
- SỬA tủ lạnh có roong cửa bị hỏng, hở không sử dụng được.

Các bước sửa chữa tủ lạnh tại Nguyễn Phong Sắc như sau:

– Nhân viên tư vấn sẽ tiến hành ghi nhận cuộc điện thoại
– Cử nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa
– Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa
– Xác định hư hỏng
– Tư vấn cho khách hàng những cách sửa tủ lạnh giá rẻ
– Báo giá trước khi sửa chữa
– Đồng ý sửa chữa
– Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao
– Bàn giao và thanh toán chi phí

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần để được phục vụ tận tình chu đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét