Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Sửa điều hòa tại Long Biên

Bạn đang cần gấp thợ sửa chữa điều hòa tại khu vực quận Long Biên mà không biết chọn dịch vụ ở trung tâm nào là tốt, tin cậy mà UY TÍN nhất? Nếu chưa tìm được hãy để Điện Lạnh Hồng Phúc giúp bạn! Dù máy điều hòa nhà bạn là máy treo tường, máy tủ, hay máy trung tâm Quý khách đều có thể gọi cho Chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành điện lạnh Chúng tôi sẽ sửa chữa điều hòa nhanh chóng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trung tâm sửa điều hòa tại quận Long Biên 24h uy tín - giá rẻ

Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ điều hòa không khí để đáp ứng các nhu cầu của các hộ gia đình và doanh nghiệp. Dịch vụ của Chúng tôi được bảo hành dài hạn và nếu có bất kỳ vấn đề gì trong thời gian bảo hành này, chúng tôi sẽ khắc phục hoàn toàn miễn phí cho Quý khách hàng. 

Đội ngũ thợ chuyên nghiệp tại Điện Lạnh Hồng Phúc được đào tạo bài bản về chuyên môn, lịch sự trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, tôn trọng tài sản của Quý khách. Đặc biệt Chúng tôi luôn đưa ra giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí cho Quý khách chứ tuyệt nhiên không có chuyện vẽ việc để tăng lợi nhuận. Chúng tôi sẽ luôn báo giá cho bạn trước khi bắt đầu sửa chữa bảo dưỡng điều hòa bất kỳ công việc nào. Cho đến hiện nay dịch vụ sửa điều hòa tại Long Biên là đang rất phát triển và cạnh tranh rất mạnh về giá cả , và sự uy tín.

Dịch vụ sửa điều hòa tại Long Biên của chúng tôi mang lại yên tâm cho bạn hơn.

 – Kiểm tra các ban bệnh miễn phí – Báo giá trước khi sửa chữa

 – Thay thế các linh kiện chính hãng – Bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm

 – Đội ngũ nhân viên tay nghề cao ,không ngại xa

 – Mọi lúc mọi nơi làm việc 24/24 phục vụ ngày nghỉ lễ thứ 7 và chủ nhật.

 – Sửa không được không lấy bất cứ chi phí nào khác.
Với 12 chi nhánh chuyên điện lạnh tại Hà Đông – Hà Nội, thợ giỏi của  Hồng Phúc chuyên sửa điều hòa, bảo dưỡng & thi công lắp đặt điều hòa dân dụng, điều hòa công nghiệp, điều hòa trung tâm… tận nơi, tại nhà & cơ quan. Đặc biệt, có mặt nhanh đảm bảo phục vụ kịp thời và làm hài lòng nhu cầu sửa điều hòa Quý khách hàng tại Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. Mình thấy sửa máy lanh là một nghề hót hiện nay. Nếu như bạn quan tâm đến dòng máy lạnh sharp 1hp hay dòng máy lạnh lg 2hp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí xem thêm về tất cả dòng máy lạnh tại http://maylanhgiasi.net/

    Trả lờiXóa