Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Sửa điều hòa tại Ba Đình chuyên nghiệp

Khi công việc của gia đình bận rộn không có thời gian chăm sóc chiếc điều hòa nhà mình được tốt hơn dẫn đến nhiều tình trạng hư hỏng đủ kiểu sẽ khiến bạn khó chịu,giờ đây chỉ cần ngồi ở trong nhà và liên hệ đến chúng tôi. Dịch vụ sửa điều hòa tại Ba Đình sẽ giúp bạn có được một bầu không khí trong lành và mát lạnh sảng khoái trong những ngày hè nóng nực ở cái tiết trời giữa tháng 5-6.

Trung tâm sửa điều hòa tại quận Ba Đình uy tín - chất lượng - phục vụ 24/7

Công ty điện tử điện lạnh Hồng Phúc sửa điều hòa có bảo hành tại nhà Quý khách ở Hà Nội. Chúng tôi chuyên sửa chữa máy điều hòa bị hỏng, làm lạnh kém… cam kết máy điều hòa làm lạnh sâu hơn và làm nóng nhanh hơn ngay sau khi thợ giỏi sửa điều hòa tại nhà

Hồng Phúc luôn lắng nghe và chuẩn bị sẵn sàng 24/24 để phục vụ quý khách bằng những đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao Hồng Phúc cam đoan sẽ phục vụ quý khách tận tâm, chuyên nghiệp.

Với 12 chi nhánh chuyên điện lạnh tại Thanh Xuân – Hà Nội, thợ giỏi của  Hồng Phúc chuyên sửa điều hòa, thi công lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa dân dụng, điều hòa công nghiệp, điều hòa trung tâm… tận nơi, tại nhà & cơ quan. Đặc biệt, có mặt nhanh đảm bảo phục vụ kịp thời và làm hài lòng nhu cầu sửa điều hòa Quý khách hàng tại Hà Nội.

Với dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chúng tôi cung cấp

  •     Kiểm tra tính ổn định khi hoạt động của điều hòa nhiệt độ, khắc phục kịp thời các sự cố phát sinh.
  •     Thực hiện vệ sinh toàn bộ điều hòa bao gồm dàn lạnh, cục nóng bằng các thiết bị bảo dưỡng chuyên dụng như máy bơm áp lực, chất phụ gia tẩy rửa…
  •     Kiểm tra lưu lượng gas, đo độ ổn định của gas, nhiệt độ lạnh cần thiết. Đảm bảo điều hòa đạt được trạng thái làm mát thấp nhất.
Chúng tôi cam kết bằng biên bản bảo hành dịch vụ từ 6-24 tháng đến 36 tháng tùy theo dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng - nạp gas điều hòa của Quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét