Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Cát Linh uy tín

Với nhu cầu người sử dụng các trang thiết bị điện lạnh điện dân dụng tăng phổ biến cùng các dịch vụ tại nhà như tháo dỡ di dời chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng các trang thiết bị tốt nhất cùng với đội ngũ nhân viên kĩ thuật sửa điều hòa Hồng Phúc tay nghề giỏi nhất để phục vụ mang lại sự tin cậy cũng như hài lòng đến với khách hàng. Chúng tôi nhận sửa chữa các thiết bị điện lạnh điện dân dụng tại nhà ở Cát Linh và các địa điểm gần đó.

Trung tâm tháo lắp điều hòa tại Cát Linh 24h chuyên nghiệp

Hồng Phúc là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp dịch vụ, chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại điều hòa và vật tư lắp đặt điều hòa chính hãng, giá Hồng Phúc phân phối luôn thấp hơn thị trường từ 2-5% tùy từng sản phẩm.

Sửa chữa - bảo dưỡng - tháo lắp điều hòa ở đâu tốt?

  • Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc – Đơn vị sửa điều hòa tại nhà  luôn là địa chỉ nhanh nhất chỉ cần nhận được cuộc gọi đội ngũ kỹ thuật sẽ đến nhà bạn trong vòng 15p.
  • Các kỹ thuật viên được đào tạo một cách bài bản, thực hành tối thiểu 6 tháng trước khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Với 12 trung tâm sửa chữa bảo dưỡng điều hòa khắp nội thành Hà Nội, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không cần phải đi xa.
  • Các sản phẩm thay thế luôn được đảm bảo hàng chính hãng, thời gian bảo hành dài hạn dành cho khách hàng.
  • Phục vụ khách hàng 24/7 bất cứ khi nào khách hàng gọi chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất, luôn hỗ trợ khách hàng sau sửa chữa. 
Khi nhà bạn có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại Cát Linh bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975 499 286 để được tư vấn và phục vụ một cách nhanh nhất 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét