Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Sửa điều hòa tại Hà Đông 24h uy tín

 Trong những ngày hè nóng oi bức, thủ đô Hà Nội thực sự trở thành một lò nướng mà nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến tận hơn 40 độ C. Nhưng chính vào những ngày nóng bức này chiếc điều hòa của bạn cần phải hoạt động tốt thì nó lại lăn đùng ra hỏng với những sự cố thường gặp phải như: Bật máy không lên gì, điều hòa có chạy nhưng không mát, không nóng, máy báo lỗi đèn TIME nháy liên tục, không nhận điều khiển từ xa, tắt điều khiển quạt vẫn chạy, chảy nước, kêu to… Lúc này bạn đang cần ngay một dịch vụ sửa điều hòa tại nhà uy tín để giải quyết vấn đề về điều hòa một cách nhanh chóng.

Trung tâm sửa điều hòa tại Hà Đông lựa chọn số 1 của mọi nhà

Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Hà Đông của trung tâm điện lạnh Hồng Phúc thời gian qua đã và đang nhận được sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng. Đó là một sự may mắn, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa hoàn thiện bản thân, đưa đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi chọn sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại trung tâm chúng tôi.

Với những thiết bị trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, Hồng Phúc có thể sửa chữa điều hòa với tất cả các thương hiệu trên thị trường hiện nay như. DAIKN, NATIONAL, TOSHIBA, PANASONIC, REETECH, SAMSUNG, SANYO,…

3 lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ của Hồng Phúc

    Dịch vụ thân thiện

Kỹ thuật viên và chăm sóc khách hàng của chúng tôi làm việc cực kỳ thân thiện với khách hàng, bạn có thể hỏi bất kỳ câu gì và luôn nhận được câu trả lời đầy đủ nhất. Trong quá trình sửa chữa - lắp điều hòa chúng tôi luôn trao đổi kỹ lưỡng với khách hàng về các chi tiết, đây cũng là cơ hội để chúng tôi tư vấn khách hàng nguyên lý và cách sử dụng điều hòa hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, với hàng nghìn khách hàng của Hồng Phúc, bạn có thể gặp thợ sửa chữa của chúng tôi ở khắp mọi nơi.

    Dịch vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh sự thân thiện chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc chuyên nghiệp hóa dịch vụ sửa chữa của Hồng Phúc. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm một khi đã liên hệ với chúng tôi, các công việc sửa chữa, thay thế thiết bị, bảo dưỡng đều được kỹ thuật viên triển khai bài bản, nhanh gọn

    Dịch vụ hiệu quả, tiết kiệm

Một trong những lo ngại của khách hàng là vấn đề chi phí sửa chữa, tuy vậy, khi làm việc với chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề đó nữa. Chúng tôi luôn làm việc một cách hiệu quả, sửa đúng lỗi, chỉ thay thế khi thực sự cần thiết. Trong đa số các trường hợp, chi phí khắc phục lỗi của điều hòa không thực sự nhiều như bạn nghĩ.

Nếu điều hòa nhà bạn gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 0975 499 286 - 0462 934 247 nhân viên của Hồng Phúc có mặt sau 30p khắc phục sự cố

0 nhận xét:

Đăng nhận xét