Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Nạp gas điều hòa tại Văn Khê - Hà Đông

Một chiếc điều hòa có hơi lạnh yếu, tỏa nhiệt kém, không mát sâu hoặc bị đóng tuyết là hiện tượng một chiếc điều hòa thiếu gas. Bạn không nên lo lắng vì điều đó hãy gọi trung tâm điện lạnh Hồng Phúc để được hỗ trợ vì điều đó.

Nạp gas điều hòa tại Văn Khê - Hà Đông uy tín, chất lượng.

Điều hòa khách hàng đang sử dụng là một loại điều hòa dân dụng nó thường bị hao hụt gas trong một thời gian dài sử dụng điều đó làm giảm khả năng làm lạnh của máy điều hòa.
 Điều hòa bị hao hụt gas không chỉ làm hao tổn điện năng mà nó còn liên quan đến tuổi thọ của máy kéo theo những bệnh tật như hỏng mạch, hỏng blog hỏng đủ thứ. Lúc này quý khách hàng có thể tự khắc phục hoặc gọi đến trung tâm nạp gas điều hòa tại nhà của Hồng Phúc.

Khi đó kĩ thuật của Hồng Phúc sẽ kiểm tra miễn phí và báo giá hư hỏng hoặc kiểm tra gas miễn phí rồi báo cho khách hàng biết tình trạng của máy điều hòa trước khi nạp gas bảo dưỡng điều hòa tại nhà

Khách hàng thường hỏi gas nạp điều hòa là loại gas gì,có cháy không ?.Hồng Phúc xin trả lời rằng loại gas phổ biến hiện nay trên thị trường là R22,R410. Còn loại gas r134a,r12 là loại gas nạp cho tủ lạnh. Gas điều hòa là loại môi chất lạnh và làm lạnh khi có áp xuất hút đẩy tuần hoàn.

Để xác định loại gas phù hợp với từng loại máy người ta ghi trên máy,hãng sản xuất,đời máy…tùy từng loại gas và áp xuất gas cũng phụ thuộc vào loại ống đồng khác nhau.

Giá nạp gas như thế nào?
-       Nạp gas r22 có giá 7000/1psi
-     Nạp gas r410 có giá 11-12000/1psi tùy loại máy công xuất lớn nhỏ.

Quý khách có nhu cầu sửa điều hòa xin liên hệ với Hồng Phúc để được phục vụ tốt nhất mà không phải trả tiền bất cứ một loại dịch vụ nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét