Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Khu Đô Thị Đại Thanh

Điện lạnh Hồng Phúc - Tháo lắp điều hòa tại Khu Đô Thị Đại Thanh chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo tay nghề. Luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất trong việc tháo gở – di dời hoặc lắp đặt điều hòa tại nhà riêng, quán ăn, nhà hàng, salon hoặc các công ty, đơn vị tổ chức.


Đến với chúng tôi quý khách hàng yên tâm về chất lượng, giá cả và thời gian bảo hành. Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng, nạp gas điều hòa tại nhà riêng hoặc tại cơ quan, chúng tôi sẽ Báo Giá trước khi tiến hành tháo và lắp đặt.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tháo lắp điều hòa của Hồng Phúc?

Hồng Phúc là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp dịch vụ, chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại điều hòa và vật tư lắp đặt điều hòa chính hãng, giá Hồng Phúc phân phối luôn thấp hơn thị trường từ 2-5% tùy từng sản phẩm.

Với mạng lưới 5 cơ sở điện lạnh trải khắp Hà Nội, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa mà Hồng Phúc cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và quan trọng là không chặt chém nâng giá dịch vụ gây ra những tổn thất về kinh tế cho khách hàng.

Quy trình tháo lắp điều hòa tại KDDT Đại Thanh nhu sau:

  •     Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa chỉ của khách hàng sau 30 phút từ khi nhận được yêu cầu.
  •     Tiến hành khảo sát vị trí lắp đặt, đưa ra giải pháp với khách hàng.
  •     Giúp khách hàng xử lý các sự cố ( nếu trường hợp máy lạnh của khách hàng gặp sự cố ).
  •     Dán tem bảo hành, bàn giao và xuất hóa đơn thanh toán cho quý khách hàng.
Ngoài lĩnh vực điều hòa, chúng tôi còn nhận sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, máy rửa bát,...với giá cả hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét