Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Bế Văn Đàn

Trung tâm điện lạnh Hồng phúc là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp dịch vụ, chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại điều hòa và vật tư tháo lắp điều hòa chính hãng, giá Hồng Phúc phân phối luôn thấp hơn thị trường từ 2-5% tùy từng sản phẩm. Với mạng lưới 5 cơ sở điện lạnh trải khắp Hà Nội, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ lắp đặt điều hòa tốt nhất, nhanh nhất.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Bế Văn Đàn chuyên nghiệp trên từng con ốc

Hiểu nguyên lý hoạt động của máy chính vì vậy việc lắp đặt luôn được chúng tôi thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất . Trước khi tiến hành công việc về độ cao, góc nghiêng của máy, bẫy dầu ,bẫy nước, giá đặt luôn được áp chuẩn theo kỹ thuật yêu cầu, theo từng yêu cầu riêng của từng hãng. Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước, quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước lắp đặt điều hòa.

Với phương châm làm việc:  Nhanh chóng – Chất lượng- Uy tín-Giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng bởi:

- Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa điều hòa - bảo dưỡng - tháo lắp điều hoà.

- Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, giúp đỡ, giải quyết công việc một cách nhanh gọn, triệt để nhất.

- Bạn sẽ được phục vụ nhanh nhất, trong mọi thời điểm kể cả ngày nghỉ, ngày lễ với mức chi phí dịch vụ hợp lý, phải chăng nhất.

- Đảm bảo không thất thoát, hỏng hóc trong quá trình tháo lắp điều hoà cho bạn.

Cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng - tháo lắp - nạp gas điều hòa của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét