Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Nạp gas điều hòa Hào Nam

Điều hòa nhà bạn bị hỏng, hết gas? Bạn đang tìm dịch vụ nạp gas điều hòa tại Hào Nam? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp, giá phải chăng? Hãy liên hệ cho chúng tôi, chuyên gia về lĩnh vực sửa chữa - lắp đặt - bảo dưỡng điều hòa tại nhà. Nhận sửa chữa, khắc phục mọi sự cố về máy điều hòa và sửa chữa máy điều hòa các hãng giá rẻ tại nhà. Cam kết thợ sửa điều hòa có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Những tác hại khi điều hòa hết gas

Khi máy lạnh hết gas bạn phải đối mặt đến những điều “kinh khủng” sau:

+ Tốn tiền bạc: Khi máy lạnh hết gas, bạn bật máy lạnh và không hiểu vì sao nó không lạnh nên cứ liên tục hạ nhiệt độ làm hao tốn nhiều điện năng.

+ Bực bội căng thẳng mất tập trung: Khi máy lạnh hết gas dẫn đến việc không thể làm lạnh được, nên tạo bầu không khí oi bức, làm bạn khó tập trung cho công việc.

+ Dễ hư hỏng máy lạnh: Khi máy lạnh hết gas mà bạn vẫn cứ “cố chấp” sử dụng không nạp gas mới lâu dần máy có thể bị hỏng mang đến nhiều nguy hiểm khi sử dụng.

Quy trình nạp ga điều hòa tại Hào Nam giá rẻ.

Bước 1: Gắn một đầu dây dài vào đồ hồ nạp ga, một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc nạp ga. Nhìn kim chỉ trên đồng hồ xem lượng ga điều hòa thừa hay thiếu, nếu thiếu, thừa thì làm bước tiếp theo.

Bước 2: Gắn một đầu dây ngắn vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào bình ga thì thực hiện việc nạp ga điều hòa hay rút ga điều hòa.

Chú ý: Nhưng nên chú ý trước khi nạp gas điều hòa thì phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra vì chúng ta không thể để Ga và không khí lẫn vào nhau và cùng chạy vào hệ thống dc, nếu có không khí lẫn vào hệ thống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm lạnh của điều hòa.

Bước 3: Sau khi cân chỉnh ga phù hợp thì khóa van ở bình ga trước, rồi khóa van ở giàn nóng rồi tiếp đến mới khóa van ở đồng hồ đo để nhằm tránh sự thất thoát ga trong hệ thống và tránh sự rò rỉ ga ra môi trường làm độc hại đến tầng ozone.

Trong quá trình cân chỉnh Ga cho hệ thống thì phải mở cho hệ thống hoạt động nhé để ga được luân chuyển thì việc cân chỉnh ga mới chính xác được. Sau khi cân chỉnh ga xong thì cứ để máy chạy test khoảng 30 – 60 phút nhé cho máy chạy ổn định lại các thông số nhiệt động vừa mới thay đổi nhé.
Quý khách có nhu cầu sửa chữa - bảo dưỡng - tháo lắp điều hòa xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0975 499 286 - 0462 934 247 để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét