Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Nạp gas điều hòa tại Mễ Trì

Công ty điện lạnh Hồng Phúc chuyên nạp gas điều hòa tại Mễ Trì uy tín, giá cả hợp lý. Chúng tôi phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần không ngại đường xa, chỉ cần khách hàng gọi đến cho chúng tôi theo tổng đài 0462 934 247 – 0975 499 286 chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách sau 30 phút.


Hiện nay, Hồng Phúc có 12 chi nhánh trên khắp địa bàn ở Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu sửa chữa – nạp gas – bảo dưỡng điều hòa của người dân. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, trang thiết bị hiện đại được nhập chính hãng từ các nhà sản xuất.

Tại sao phải nạp gas điều hòa?

  • Điều hòa hoạt động lâu ngày không được nạp gas, bảo dưỡng điều hòa thường xuyên sẽ làm giảm khả năng làm lạnh của máy lạnh điều hòa.
  • Điều hòa bị hao ga không chỉ làm tốn điện mà còn làm hỏng block điều hòa.
  • Làm giảm tuổi thọ của máy.

Quy trình nạp ga điều hòa tại Mễ Trì uy tín

Bước 1: Gắn một đầu dây dài vào đồ hồ nạp ga, một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc nạp ga. Nhìn kim chỉ trên đồng hồ xem lượng ga điều hòa thừa hay thiếu, nếu thiếu, thừa thì làm bước tiếp theo.

Bước 2: Gắn một đầu dây ngắn vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào bình ga thì thực hiện việc nạp ga điều hòa hay rút ga điều hòa.

Chú ý: Nhưng nên chú ý trước khi nạp gas điều hòa tại nhà thì phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra vì chúng ta không thể để Ga và không khí lẫn vào nhau và cùng chạy vào hệ thống dc, nếu có không khí lẫn vào hệ thống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm lạnh của điều hòa.

Bước 3: Sau khi cân chỉnh ga phù hợp thì khóa van ở bình ga trước, rồi khóa van ở giàn nóng rồi tiếp đến mới khóa van ở đồng hồ đo để nhằm tránh sự thất thoát ga trong hệ thống và tránh sự rò rỉ ga ra môi trường làm độc hại đến tầng ozone.

Trong quá trình cân chỉnh Ga cho hệ thống thì phải mở cho hệ thống hoạt động nhé để ga được luân chuyển thì việc cân chỉnh ga mới chính xác được. Sau khi cân chỉnh ga xong thì cứ để máy chạy test khoảng 30 – 60 phút nhé cho máy chạy ổn định lại các thông số nhiệt động vừa mới thay đổi nhé.

Kiểm tra lượng ga có hao hụt hay không nếu hao hụt ít bạn cần nạp thêm ga vào điều hòa. Trong trường hợp máy bị xì ga quá nhiều dẫn đến kém lạnh thì bạn nên kiểm tra đường ống dẫn ga.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa - bảo dưỡng - lắp điều hòa xin liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét