Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bảo dưỡng điều hòa tại Tô Hiệu - Hà Đông

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Tô Hiệu - Hà Đông chuyên dụng, thi công nhanh, bảo hành dài hạn và giá cạnh tranh. Với đội ngũ thợ sửa chữa có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ 24/24, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi, thay thế linh kiện chính hãng.

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Tô Hiệu - Hà Đông chỉ với 100k

Điều hòa không khí đã trở thành nhu cầu sử dụng của mọi gia đình cũng như nơi công sở, văn phòng hay nơi sản xuất. Tuy vậy vẫn có rất nhiều khách hàng băn khoăn:

   -  Bảo dưỡng điều hòa là gì?
   -  Tại sao phải bảo dưỡng nạp gas điều hòa?
   -  Khi nào thì bảo dưỡng?
   -  Và bảo dưỡng điều hòa ở đâu thì tốt?

Để trả lời các câu hỏi này, quý khách hãy đến với Phòng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp tại Hà Nội của công ty TNHH THDV Hồng Phúc.

   -  Bảo dưỡng điều hòa chính là công tác kiểm tra và vệ sinh toàn bộ hệ thống điều hòa không khí, đảm bảo hoạt động 95% công suất của điều hòa như ban đầu.

   -  Điều hòa không khí cần được bảo dưỡng từ 6 tháng – 1 năm một lần tùy vào cường độ làm việc của máy và môi trường hoạt động.

   -  Điều hòa cần được bảo dưỡng vì:

       +  Để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Sau một thời gian máy hoạt động sẽ có một lượng bụi và vi khuẩn trong không khí sẽ tích tụ trong máy, nếu lâu ngày không bảo dưỡng sẽ dễ gây bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng.
       +  Để kéo dài tuổi thọ máy điều hòa.
       +  Để tiết kiệm điện năng.

 - Khi quý khách có nhu cầu bảo dưỡng hãy đến với đơn vị bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội – Công ty công ty TNHH THDV Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý khách một mùa hè mát lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét