Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Sửa điều hòa tại Trung Kính

Dịch vụ sửa điều hòa tại Trung Kính chuyên nghiệp giá cả hợp lý. Với phương châm “CHỮ TÍN DÀNH CHỌN NIỀM TIN” hãy gọi cho chúng tôi ngay khi điều hòa nhà bạn có vấn đề chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.



Trung tâm Điện lạnh Hồng Phúc còn cung cấp các mặt hàng điều hòa cũ mới 100% giá niêm yết tại Hà Nội chế độ bảo hành nhà máy đã cung cấp trung tâm chuyên mua bán máy giặt, điều hòa cũ mới tại Hà Nội, cho thuê điều hòa công suất lớn trên khắp các tỉnh thành Hà Nội bán điều hòa Panasonic , Nationa, Funiki ……ngoài ra chúng tôi còn bán mặt hàng điều hòa nhật bãi, máy giặt v.v……

Quy trình sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại Trung Kính chuyên nghiệp.

1.   Kiểm tra tất cả các sự cố mà máy đang gặp phải.

Bật máy cho máy chạy kiểm tra.
 Đo điện áp_dòng định mức sử dụng.
kiểm tra áp suất gas.
kiểm tra điều khiển từ xa.
kiểm tra Bảng mạch điều khiển của máy.
kiểm tra dòng khởi động của máy.
kiểm tra dây điện.
kiểm tra ống đồng bảo ôn của máy.

2.  Vệ sinh bảo dưỡng dàn nóng,dàn lạnh.

3.  Vệ sinh dàn lạnh.

4.  Vệ sinh vỏ máy và một số chi tiết khác

5.  kiểm tra tình trạng hoạt động của máy nén.
Áp suất đầu hút
Áp suất đầu đẩy

 6. Kiểm tra tình trạng dàn nóng sử dụng.
Kiểm tra dàn nóng.
Kiểm tra quạt cục nóng.
Kiểm tra bảng điện.

7. kiểm tra tình trạng dàn lạnh.
kiểm tra điều khiển.
kiểm tra quạt mặt lạnh.
Kiểm tra bo mạch điều khiển.

8. Kiểm tra gas nạp gas bổ sung.

9. Làm báo giá khách hàng.

10. Viết giấy bảo hành.

Với đội ngũ thợ sửa điều hòa tại nhà có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ 24/24, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi, thay thế linh kiện chính hãng. Quý khách có thể tham khảo một số lỗi thường gặp ở điều hòa của gia đình mình để có cách sửa chữa kịp thời, đảm bảo an toàn và không ảnh đến sinh hoạt của gia đình mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét