Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Sửa cây nước nóng lạnh tại Hà Đông

Cây nước nóng lạnh là thiết bị điện không còn xa lạ đối với mọi người, cây nước, máy lọc nước nóng lạnh được dùng rất phổ biến ở các văn phòng, công sở, công ty, nhà hàng, khách sạn... kể cả các hộ gia đình cũng rất ưu chuộng vì tính tiện lợi của nó. Cây nước nóng lạnh có khả năng làm nóng, lạnh rất nhanh nên nhiều gia đình dù đã có tủ lạnh, ấm điện nhưng vẫn chọn mua thêm cây nước nóng lạnh về sử dụng trong gia đình mình. Nếu một ngày cây nước nóng lạnh nhà bạn hoạt động không bình thường? Lúc này bạn cần đến sự trợ giúp của trung tâm sửa cây nước nóng lạnh uy tín để khắc phục sự cố cho cây nước nóng lạnh nhà bạn.


Trung tâm sửa cây nước nóng lạnh tại Hà Đông địa chỉ tin cậy của người dân

Hãy đến với dịch vụ sửa cây nước nóng lạnh tại Hà Đông của trung tâm điện lạnh Hồng Phúc, cây nước nóng lạnh nhà bạn sẽ được chữa khỏi bệnh một cách nhanh chóng. Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được trang bị thiết bị hiện đại, sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng. 

Chúng tôi chuyên sửa chữa cây nước nóng lạnh các hãng như Kangaroo, Alaska, Electrolux, FujiE, Sharp, Nagakawa, Midea, ... nhận sửa chữa tại nhà các loại cây nước nóng lạnh 2 vòi, 3 vòi.

Đến với dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông bạn nhận được gì?

- Báo đúng tình trạng hư hỏng
- Báo đúng giá.
- Thay thế linh kiện chính hãng.
- Sửa chữa lò vi sóng nhanh chóng.
- Dịch vụ bảo hành chu đáo và dài hạn từ 6 - 12 tháng. Bảo hành cây nước nóng lạnh miễn phí cho tất cả các linh kiện thay thế trước đó.

Nếu cây nước nóng lạnh nhà bạn gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 0975 499 286 - 0167 650 3674. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa máy sấy quần áo, điều hòa, bình nóng lạnh,...với giá cả hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét