Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Hà Trì - Hà Đông

Bạn chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển nhà trọ nhưng công ty chuyển nhà không làm dịch vụ lắp đặt di chuyển máy điều hòa. Bạn đang muốn chuyển điều hòa từ nhà này sang nhà khác, từ vị trí này qua vị trí khác mà chưa biết gọi cho ai? Bạn hãy đến với dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Trì - Hà Đông, với đội ngũ thợ lành nghề_chuyên môn không ngại khó khăn, gọi là có mặt ngay trong 10 phút.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Trì - Hà Đông uy tín

Trung tâm chúng tôi nhận tháo lắp điều hòa và cung cấp vật tư, báo giá tất cả các loại điều hòa như: Panassonic, Daikin, Funiki, Nationa và nhiều loại điều hòa khác cung cấp tất cả các loại điều hòa công nghiệp trên khắp miền bắc hiện nay

Có nên nạp gas bổ sung khi tháo lắp điều hòa ?

Sau đây chúng tôi xin chỉ rõ cho khách hàng một thông tin như sau :

Một chiếc điều hòa cũ sử dụng lâu ngày trong quá trình tháo ra để di chuyển thì sẽ bị mất hay hao hụt 1 phần nhỏ lưu lượng gas trong máy.Việc lắp đặt và kèm theo công việc xả đuổi ( xả E ) tức là đuổi không khí trong ống đồng của hai đầu hút và đẩy vì thế sẽ dẫn đến việc dùng gas để đuổi không khí.

Công việc này rất quan trọng cho một chiếc điều hòa khi được lắp chỗ mới. Bởi vì nếu không khí tồn tại trong hệ thống sẽ dẫn đến công suất làm việc của máy điều hòa kém đi đáng kể. Thậm chí dẫn đến hư hỏng máy sau một thời gian…Vì Vậy sau khi lắp điều hòa ở vị trí khác rất cần thiết cho việc nạp gas điều hòa còn thiếu.

Chế độ bảo hành khi lắp máy điều hòa

  • Luôn bảo hành về kỹ thuật lắp đặt sửa chữa điều hòa trong 6 tháng, hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  • Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do Hồng Phúc cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.
Bạn hãy là người đầu tiên sử dụng dịch vụ chất lượng của Hồng Phúc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét