Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Kim Ngưu

Là một đơn vị chuyên tháo lắp điều hòa dân dụng và công nghiệp, uy tín hoạt động tại Hà Nội . Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có trang bị lắp đặt tốt, đây là hai yếu tố giúp điều hòa của bạn được lắp nhanh nhất, chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo cho máy được hoạt động tốt nhất với kỹ thuật lắp đặt của mình.


Với mạng lưới 5 cơ sở điện lạnh trải khắp Hà Nội nói chung và chi nhánh tháo lắp điều hòa tại Kim Ngưu. Chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Các bước tháo lắp điều hòa tại Kim Ngưu chuyên nghiệp

- Khảo sát thực tế vị trí lắp đặt tại Kim Ngưu quý khách yêu cầu.
- Thu nhận các yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng và tư vấn vị trí lắp hợp lý nhất đảm bảo có thể tháo lắp & bảo hành sau này.
- Sau đó báo giá dịch vụ tháo lắp, thỏa thuận về các điều khoản có trong hợp đồng giữa Hồng Phúc và Quý khách.
- Bước tiếp theo là tiến hành thi công tháo lắp điều hòa tại Kim Ngưu.
- Nghiệm thu quá trình tháo lắp điều hòa và bàn giao các hạng mục thi công đưa vào sử dụng.
- Thanh toán dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Hà Đông.
- Các chế độ về bảo hành và hậu mãi khách hàng trong thời gian bảo hành.

Chế độ bảo hành sau quá trình lắp đặt điều hòa:

  •     Luôn bảo hành về  kỹ thuật lắp đặt trong 6 tháng , hỗ trợ  khách hàng 24/7
  •     Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
  •     Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do trung tâm điện lạnh cung cấp tùy vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị ít nhất trong vòng 06 tháng.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu sửa chữa - tháo lắp - bảo dưỡng điều hòa và Quý khách sẽ không cần băn khoăn về bất cứ vấn đề gì!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét