Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Sửa tủ lạnh tại Mễ Trì 24 giờ

Tủ lạnh là một thiết bị điện lạnh tiện ích và gần như không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có thể do nhiều nguyên nhân như: tuổi thọ tủ lạnh đã cao, thói quen sử dụng tủ lạnh không đúng cách, tủ lạnh chất lượng kém, thợ lắp đặt sai quy trình...có thể khiến tủ lạnh phát sinh những sự cố không mong muốn khiến bạn cảm thấy khó chịu. 

Trung tâm sửa tủ lạnh tại Mễ Trì địa chỉ tin cậy của mọi nhà

Hãy đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà khu vực Mễ Trì với đội ngũ kỹ viên cao tay nghề, nhiều năm liền làm việc trong ngành sửa điện lạnh đặt biệt là bảo trì sửa chữa tủ lạnh. Khắc phục triệt để các hư hỏng thường gặp trên tủ lạnh Toshiba, tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Sanyo, tủ lạnh mini và tủ lạnh side by side….

Chúng tôi có các chi nhánh sửa chữa trên các quận:

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa tủ lạnh tại Mễ Trì?


1. Chúng tôi sẵn sàng sửa chữa 24/24, bất kể đó là ngày nghỉ lễ hay là đó là nửa đêm
2. Chỉ mất 30 phút kể từ khi bạn gọi, chúng tôi sẽ đến ngay lập tức
3. Trước khi sửa chữa hay thay thế gì, chúng tôi luôn báo trước cho bạn để bạn biết chúng tôi sửa chữa hay thay thế cái gì
4. Bảo hành dài hạn sau khi sửa, thay thế phụ tùng
5. Chúng tôi lấy chữ tín làm đầu để giữ quan hệ lâu dài, xây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng với chúng tôi.
6. Chúng tôi không vì mưu lợi cá nhân mà quên đi các khoản phí vô lý khách hàng phải trả cũng như chất lượng thiết bị sau khi sửa chữa.

Bạn có nhu cầu sửa tủ lạnh xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0975 499 286 - 0462 934 247 để được khắc phục sự cố kịp thời

1 nhận xét: